Các giải pháp của DXTech có thể được áp dụng vào lĩnh vực bảo hiểm để
tự động hoá quy trình theo nhiều cách khác nhau, đánh giá mức độ thiệt
hại hay quản lý rủi ro gian lận và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tự động hóa quá trình xử lý yêu cầu bồi thường
AI giúp tự động hóa việc xử lý yêu cầu bồi thường, làm cho quá trình
này nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng cách sử dụng thuật toán để đánh
giá yêu cầu, xác định khoản thanh toán và thậm chí phát hiện gian
lận.
Cá nhân hóa các hợp đồng bảo hiểm
Bằng cách phân tích lượng lớn dữ liệu, AI có thể giúp tạo ra các hợp
đồng bảo hiểm được cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu và hồ sơ rủi ro
của từng cá nhân.
Dịch vụ khách hàng
Chatbot và trợ lý ảo được cung cấp bởi AI có thể cung cấp hỗ trợ
khách hàng 24/7, trả lời các câu hỏi và cung cấp giải pháp tức thì.
Đánh giá mức độ hư hại
Computer vision có thể đánh giá mức độ hư tổn của các tài sản được
mua bảo hiểm, tiết kiệm thời gian và công sức cho đơn vị xử lý bồi
thường, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho công ty bảo hiểm.
Hiệu quả hoạt động
AI có thể tối ưu hóa các khía cạnh hoạt động khác nhau của bảo hiểm,
từ quản lý hợp đồng đến tuân thủ quy định, giảm chi phí và cải thiện
dịch vụ